Cần lưu ý gì khi thiết kế, in túi vải bố
Đảm bảo được chức năng của bao bì
– Một bao bì sản phẩm cho dù có độc đáo hay khác biệt như thế nào, thì cũng phải đảm bảo chức năng của nó chính là bảo quản sản phẩm, dễ dàng trong việc sử dụng hay vận chuyển. Đôi khi có quá nhiều thiết kế bao bì chú trọng đến thẩm mỹ và sáng tạo mà đã quên đi khả năng ứng dụng của nó, khiến cho sản phẩm trở nên kém hấp dẫn với khách hàng.
– Ứng dụng trong thực tế luôn cần được đề cao trong khâu thiết kế về hình dáng cũng như kích thước…cần được đảm bảo. Túi vải bố không chỉ để làm đẹp mà nó còn dùng để mang, đựng sản phẩm. Đây là yếu tố tạo nên sự yêu thích cho khách hàng. Với những mẫu túi vải bố đẹp, túi vải không dệt giá rẻ tiện dụng khách hàng có xu hướng tái sử dụng, điều này sẽ quảng bá thương hiệu mọi lúc mọi nơi cho doanh nghiệp của bạn.
Thiết kế túi vải bố để tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp
– Thiết kế bao bì cho thương hiệu mới cần phải tạo được điểm nhấn ấn tượng, giúp khách hàng chú ý đến sản phẩm của bạn trước những thương hiệu đã có từ rất lâu đời khác cùng được đặt cạnh trên một kệ hàng.
– Nguyên tắc này là quan trọng nhất để đảm bảo sản phẩm không bị hòa lẫn giữa hàng trăm các mẫu mã bao bì khác.Chính vì vậy, việc thiết kế túi vải bố với phong cách và logo thương hiệu cần phải được quan tâm hàng đầu. Sự ấn tượng và độc đáo của túi vải bố sẽ thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, nó sẽ tạo một sự giao tiếp bằng mắt với nhiều cảm xúc tích cực. Điều này sẽ tác động rất nhiều đến hành vi mua của khách hàng.
Đảm bảo tính thẩm mỹ
Kiểu chữ và màu sắc là hai yếu tố đặc biệt quan trọng ảnh hưởng tới thành công của một thiết kế bao bì sản phẩm. Kiểu chữ – Màu sắc phải phù hợp với sản phẩm cung cấp bên trong bao bì, tính chất của sản phẩm và cá tính riêng của doanh nghiệp.
Thể hiện rõ ràng thông tin về tính năng sản phẩm
Trước khi sản phẩm tới tay khách hàng, bao bì sản phẩm phải thật bắt mắt và hấp dẫn thì sẽ níu chân khách hàng muốn tìm hiểu và khám phá. Lúc này là khi những thông số về sản phẩm, chức năng, thành phần là thứ khiến khách hàng quyết định có sử dụng sản phẩm mang thương hiệu của bạn hay không.